Trần nhôm đẹp, sang trọng nâng tầm không gian.

Trần nhôm đẹp, sang trọng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, vân gỗ. Trong những năm trở lại đây, trần nhôm được ứng dụng sử dụng rộng rãi trong các công trình. Bởi những tính năng ưu việt nên trần nhôm ngày càng được ưa chuộng và tin dùng.

Trần nhôm vân gỗ đẹp với các màu vân gỗ giống màu tự nhiên lên đến 99%. Các hệ trần nhôm ngày càng trở nên đa dạng từ kiểu cách, chủng loại đến màu sắc. Việc sử dụng trần nhôm cho các công trình, đặc biệt là các công trình ở môi trường khắc nghiệt nóng ẩm, mưa, nước biển.

Trần nhôm là gì?

Mục lục

Trần nhôm là hệ thống trần được cấu tạo từ 100% hợp kim nhôm cao cấp. Đang dần trở nên phổ biến thay thế cho các hệ trần truyền thống. Hệ thống trần nhôm gồm khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ thống trần có cấu tạo, quy cách lắp đặt và độ dày khác nhau phù hợp cho các không gian nội thất, ngoại thất.

So với các loại trần đang có hiện nay như trần thạch cao, trần bê tông, thì trần nhôm lại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Độ thẩm mỹ trông bắt mắt hơn, hệ thống khung xương bằng thép cao cấp. Có thể tùy chọn hệ thống đèn chiếu sáng. Trần nhôm với kết cấu từ thanh hoặc tấm tạo điều kiện dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng sửa chữa hay thay thế, ngoài ra còn có thể tái sử dụng.

Các mẫu trần nhôm đẹp phổ biến hiện nay.

Tấm trần nhôm hay còn gọi là trần kim loại là tấm hợp kim nhôm có độ dày khác nhau từ 0.5mm trở lên. Được dập thành các tấm trần với các quy cách, mẫu mã khác nhau. Bề mặt được sơn tĩnh điện cao cấp, phẳng, có gờ hoặc đục lỗ để tiêu âm. Các tấm trần nhôm được lắp đặt vào hệ thống xương đồng bộ kèm theo làm từ kẽm không gỉ.

Trần nhôm đẹp cho công trình, dự án lớn.

Trần nhôm cài Clip-in đẹp.

 Trần nhôm Clip-in là hệ thống treo ẩn kín với thiết kế nguyên khối. Sử dụng hệ khung xương kẹp để giữ hai gờ của tấm nhôm và luôn đảm bảo các tấm thẳng hàng cân bằng tạo độ thẩm mỹ cao. Trần nhôm Clip-in có kích thước 300×300; 327×327; 600 x 600; 300×1200; 600×1200 mm. Làm từ hộp kim nhôm cao cấp. Đục lỗ D18-23 tiêu âm hoặc bề mặt trơn không đục lỗ và sơn tĩnh điện ngoài trời.

trần nhôm clip in

Trần nhôm thả Lay-in đẹp.

Trần nhôm thả Lay-in sử dụng hệ thống treo hở làm nổi bật các mô hình treo. Tấm trần nhôm được thả vào bên trong thanh treo T-black giống với trần thả thạch cao. Có thể tạo độ liền mạch và đồng nhất với thanh treo Thanh treo T-black và tấm trần thả Lay-in. Tấm trần thả lay-in thường gặp nhất trong hệ thống văn phòng, phòng họp, nhà vệ sinh, cá trung tâm thương mại cao cấp… Tấm trần nhôm dòng Lay-in cách âm, chống nóng rất hiệu quả nên thường được ưa chuộng hơn cả. Trần nhôm Clip-in có kích thước 600 x 600mm làm từ hộp kim nhôm cao cấp. Đục lỗ D18-23 tiêu âm hoặc bề mặt trơn không đục lỗ và sơn tĩnh điện ngoài trời.

trần nhôm thả lay in đẹp

 Trần nhôm Caro Cell đẹp.

Trần nhôm Caro (Cell) được lắp ráp từ những thanh nhôm dạng chữ U với bề rộng 15mm và cao 50mm. Loại trần này đặc trưng bởi hệ thống treo đồng bộ, với thanh xương chính và thanh ngang được làm cùng vật liệu với các ô caro. Trần này có điểm ưu việt nhờ vào các liên kết được che khuất. Thanh U đặc trưng bởi mép gấp trên đỉnh vừa tăng độ cứng vừa để gài vào móc trượt. Các thanh có thể cắt theo độ dài khác nhau. Móc trượt và braket gài cho phép chuẩn hóa đường bao của trần. Các thanh của trần được tháo lắp một cách dễ dàng nhờ sử dụng liên kết móc trượt khuất sau các thanh U chính. Các kiểu nẹp viền dạng L hay nẹp bịt được sử dụng làm đường bao trần.

thi công trần nhôm caro cell

Trần nhôm B-Shaped đẹp.

Trần nhôm B-Shaped gồm các tấm có dạng hộp với 4 kích thước bề rộng khác nhau (từ 30mm đến 180mm) được liên kết với cùng hệ xương đồng nhất, cho phép sử dụng các tấm trần với chiều rộng và độ cao khác nhau trong một diện tích trần.

Các tấm trần làm bằng nhôm phủ sơn gia nhiệt với ưu điểm bền, nhẹ và có thể tái sử dụng. Độ dài tấm lá được sản xuất theo yêu cầu, tối đa 6000mm, có thể nối với nhau bằng chi tiết nối tấm. Giữa các tấm có mạch hở rộng 20mm, được bịt kín bởi roong chìm dạng V hoặc U. Thanh roong liên kết được thi công, tháo lắp dễ dàng bằng tay mà không cần đến thiết bị chuyên dụng.

thi công trần nhôm b shaped

Trần nhôm C-Shaped đẹp.

Trần nhôm C-Shaped khép kín, phối hợp từ các tấm với các bề rộng khác nhau, được phân biệt với các loại trần khác bởi cạnh vát góc, khi lắp đặt xong sẽ thể hiện cảm quan trơn láng. Các tấm rộng khác nhau được liên kết với cùng hệ xương thống nhất. Tấm trần làm bằng nhôm phủ sơn gia nhiệt dày từ 0.5 đến 0.6mm, được sản xuất theo độ dài yêu cầu, tối đa 6000 mm. Thanh xương tiêu chuẩn có độ dài là 3000mm. Các tấm có thể nối với nhau bằng chi tiết nối tấm, trong khi xương được nối với nhau bằng chi tiết nối xương. Các nẹp viền tiêu chuẩn được sử dụng làm đường bao, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Trần nhôm U-Shaped đẹp.

Trần nhôm U-Shaped gồm: các tấm dạng hộp, rộng 30mm, cao 40mm – 150mm, và rộng 50, cao 50-200mm được làm từ nhôm hợp kim, liên kết dễ dàng với thanh xương U-Shaped. Độ dài tấm lá được sản xuất theo yêu cầu, tối đa 6000mm, có thể nối với nhau bằng chi tiết nối tấm. Chi tiết khóa tấm liên kết với xương trần, nằm giữa các tấm nhằm đảm bảo sự chắc chắn, an toàn. Các nẹp viền tiêu chuẩn được sử dụng làm đường bao, đảm bảo tính thẩm mỹ.

thi công trần nhôm u shaped

Trần nhôm đẹp biệt thự liền kề, nhà ở.

Trần nhôm đẹp cho biệt thự liền kề, nhà ở trần nhôm 3D giật cấp, trần nhôm phẳng. Trần nhôm 3D là  hệ trần treo ẩn kín với thiết kế nguyên khối. Sử dụng hệ khung xương kẹp để giữ hai gờ của tấm nhôm và luôn đảm bảo các tấm thẳng hàng cân bằng tạo độ thẩm mỹ cao. Trần nhôm Clip-in có kích thước 300×300; 450×450; 600×600 với nhiều loại hoa văn họa tiết khác nhau như tân cổ điển, hiện đại. 

Tấm trần nhôm 3D được làm từ hợp kim nhôm siêu bền. Ổn định, chịu nước, chống cháy, chịu dao động, không cong vênh, không bị rạn nứt.  Khả năng tiêu âm, hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn, không bị oxy hóa, độ bền màu cao. Chống xâm thực côn trùng, chống mối mọt, chống chuột cắn. Dễ dàng tháo xuống khi cần sửa chữa các thiết bị phía trên, hiệu quả kinh tế khi sử dụng….

Trần nhôm 3D phòng khách đẹp.

Trần nhôm 3D cho phòng khách đẹp, xu thế trong thiết kế, kiến trúc mới. Có thể nói phòng khách gần như bộ mặt của ngôi nhà. Bởi đây là nơi đầu tiên để người khác có thể ngắm nhìn và cũng phần nào lột tả phong cách, tính cách của gia chủ. Phòng khách là nơi gia chủ tiếp đón khách khứa, anh em bạn bè những người thân thuộc và cả mối quan hệ xã giao. Vì vật phòng khách cần được trang trí cảm giác ấp ám, gần gũi, thân thiện mà vẫn giữ được vẻ hiện đại, sang trọng.

trần nhôm 3D phòng khách

Trần nhôm 3D phòng thờ đẹp.

Trần nhôm phòng thờ đẹp với những hoa văn họa tiết mang đậm hình ảnh trong văn hóa thờ cúng. Có thể kể đến như các tấm trần nhôm hoa sen, long, ly, quy phượng.

 Theo quan niệm của người Phương Đông nói chung, người Việt nói riêng. Phòng thờ được coi là thế giới tâm linh thu nhỏ, là nơi trang trọng và thiêng liêng nhất trong căn nhà để thờ cúng. Thể hiện sự biết ơn và tưởng nhớ gia tiên, những người thân đã khuất. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn thờ, bố trí phòng thờ sao cho phù hợp với phong thủy được hết sức chú trọng.

trần nhôm phòng thờ

Trần nhôm 3D phòng ngủ đẹp.

 Trần nhôm phòng ngủ đẹp kiệt tác kiến trúc trần nhà chốn nghỉ ngơi, thư giãn. Trần nhôm là vật liệu được dùng phổ biến ở các nước Tây Âu và các nước phát triển trên thế giới.

 Trong một ngôi nhà , phòng ngủ chính là nơi chúng ta nghỉ ngơi, sống trong đó nhiều thời gian nhất trong một ngày. Nên cần có một không gian, môi trường an toàn. Với tính năng vượt trội có nhiều đặc điểm hơn hẳn với các loại vật liệu khác. Tiêu biểu: chống nước hoàn toàn, không ố mốc, kháng khuẩn, dễ lau chùi, siêu bền, siêu nhẹ, sang trọng, không mùi, không độc hại đến người và vật, kháng khuẩn, chống cháy hoàn toàn, chống côn trùng xâm nhập ( như chuột, dán,…)

 Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về không gian kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại cho đến siêu hiện đại,…

trần nhôm phòng ngủ

Trần nhôm 3D phòng bếp đẹp.

Trần nhôm nhà bếp đẹp sự thay thế hoàn hảo cho các hệ trần truyền thống. Với những tính năng ưu việt và ưu điểm vượt trội mà trần nhôm mang lại.

Không gian nhà bếp thường ẩm ướt, tuy rằng nhiều gia đình có máy hút mùi, quạt thông gió. Song qua thời gian sử dụng 1 – 2 năm, trần nhà bếp dất dễ  bị bám dầu mỡ xuất hiện các vết ố, mốc trên trần nhà gây mất vệ sinh cũng như mỹ quan. Khu bếp cũng là nơi luôn cần phải sạch sẽ để giữ vệ sinh an toàn cho đồ ăn thức uống. Khu bếp cũng là nơi tạo ra nguy cơ cháy nổ cao vì vậy cần sử dụng những vật liệu không bắt lửa thậm chí là ngăn lửa,..

Trần nhôm 3D vệ sinh đẹp.

Trần nhôm nhà tắm vệ sinh, xông hơi, sự lựa chọn thay thế tuyệt hảo cho các hệ trần cũ. Với những tính năng ưu việt trần nhôm mang lại.

Nhà vệ sinh hay nhà tắm là nơi cần sự riêng tư, kín đáo và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Với yêu cầu này, bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền cho việc lắp các loại cửa cách âm hay tường cách âm. Bạn chỉ cần làm trần nhôm cho nhà vệ sinh là vấn đề đã hoàn toàn được giải quyết.

VIGADA J.S.C chuyên cung cấp và thi công trần nhôm các loại. Chất lượng tốt nhất với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp cho từng công trình kiến trúc cụ thể. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, cam kết đem lại cho khách hàng những công trình kiến trúc đẹp nhất về trần nhôm.

>> Tham khảo thêm thông tin các loại trần nhôm khác của VIGADA.

Trần nhôm Caro (Cell)

Trần nhôm U-Shaped

Trần nhôm C-Shaped

Trần nhôm B-Shaped

Trần nhôm Lay-in 600×600

Hoặc tại fanepage của VIGADA: fb.me/vigada.vn

          ========================================================

CÔNG TY CP ĐT&TM VIGADA

Địa chỉ: Tầng 20 – Tòa BMM – Phúc La – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 094.927.6199 / 097.527.6199

Email: vigada.vn@gmail.com

Fanpage: fb.me/vigada.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *